Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Ford Việt Nam tiếp tục bùng nổ ở trong tháng 3

Doanh số bán hàng của chiếc SUV gia đình Ford Everest tăng  69% so với cùng kì năm ngoái, với 139 xe bán ra. Góp phần vào mức tăng trưởng của tháng 3 là Ford Focus được trang bị hàng loạt các tính năng mới với 57 xe bán ra.

Được dẫn dắt bởi nhu cầu ổn định của thị trường với các dòng xe dẫn đầu phân khúc Ford Ranger và Ford Transit, Ford Việt Nam hôm nay thông báo doanh số bán hàng tháng Ba đạt 817 xe, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mẫu xe bán tải Ford Ranger hoàn toàn mới tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu phân khúc trong tháng 3 với 240 xe bán ra, tăng 153% so với cùng kỳ năm trước. Sự ưa chuộng mẫu Ford Ranger càng tăng lên sau khi chiếc xe này được bình chọn là mẫu xe bán tải được yêu thích nhất năm 2013 từ diễn đàn ô tô trực tuyến hàng đầu Việt Nam là OtoFun.

Ford Ranger.

 “Sự kết hợp tuyệt vời của sự mạnh mẽ và tính linh hoạt của Ford Ranger đã tiếp tục thu hút khách hàng Việt Nam, cùng với đó là độ bền bỉ, tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đã giúp định nghĩa lại phân khúc xe bán tải,” ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam cho biết.

Trong khi đó, Ford Transit vẫn giữ vững vị thế dẫn đầu là dòng xe thương mại bán chạy nhất trong tháng 3 với doanh số bán hàng tăng 186% so với cùng kỳ năm ngoái, với 268 xe bán ra. Tính từ đầu năm đến nay, doanh số bán hàng của Ford Transit tăng 136% so với cùng kỳ năm trước.

Trong khi đó, doanh số bán hàng của chiếc xe thời trang dẫn đầu phân khúc xe nhỏ Ford Fiesta tiếp tục tăng trong tháng Ba, đạt 113 xe bán ra, tăng 38% so với cùng kỳ năm ngoái. Fiesta mới được trang bị động cơ mang tính cách mạng, Ecoboost 1.0L, mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và giảm mức khí thải ra môi trường mà vẫn đảm bảo bảo khả năng vận hành mạnh mẽ của một động cơ lớn. Hơn nữa, chiếc Fiesta mới còn được trang bị hệ thống kết nối SYNC nhận lệnh bằng giọng nói giúp người lái điều khiển các hệ thống giải trí khác mà không cần rời tay khỏi vô lăng và mắt người lái vẫn tập trung quan sát đường đi.

Thị phần toàn ngành của Ford đạt 7% trong tháng 3, cao hơn mức  5.9% của cùng kỳ năm trước. Trong ba tháng đầu năm 2014, thị phần của Ford đạt 8.1%, cao hơn mức 7.1% của quý 1 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét