Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Honda thành lập Công ty Máy Động lực ở Việt Nam

Vào năm 2013, sản lượng bán hàng các sản phẩm động lực trong toàn ngành (ví dụ như máy phát điện và động cơ) tại thị trường Việt Nam đạt xấp xỉ 380.000 sản phẩm (*), cho thấy sự mở rộng ổn định theo sự gia tăng của nền cơ khí hóa nông nghiệp tại Việt Nam. Honda đã hợp tác với nhà phân phối nội địa là Tập đoàn Hòa Bình để bắt đầu việc kinh doanh sản phẩm động lực tại Việt Nam từ năm 1994. Honda cũng giới thiệu các sản phẩm động lực được thiết kế đặc biệt cho những thị trường đang nổi hầu hết ở Châu Á như GP Series, động cơ thông dụng 4 thì nhắm vào thị trường động cơ giá thấp và sử dụng cho những công việc nhẹ.

Ngày 2/4/2014 vừa qua, Công ty TNHH Asian Motor công bố kế hoạch thành lập công ty nhập khẩu và bán sản phẩm động lực tại Việt Nam nhằm cung cấp sản phẩm một cách nhanh chóng, với giá cả hợp lý , chất lượng cao và lượng khí thải CO2 thấp cho khách hàng Việt Nam, nơi được dự đoán có thị trường mở rộng trong thời gian tới. Honda đã nộp đơn xin Ủy Ban Nhân Dân Tp. HCM vào ngày 31 tháng 3 năm 2014 và dự định sẽ bắt đầu vận hành công ty mới vào tháng 10 năm nay.

Với việc thành lập công ty mới lấy tên làCông ty TNHH Honda Việt Nam Power Products, Honda sẽ xây dựng một cơ sở hoạt động vững chắc tại Việt Nam. Từ cơ sở này, Honda sẽ bắt đầu hoạt động bán hàng và  tiếp thị một cách sâu rộng tại thị trường nội địa này và nỗ lực thực hiện khẩu hiệu kinh doanh các sản phẩm động lực của Honda, đó là “Trợ giúp mọi người hoàn thành công việc”. Với việc bán các sản phẩm động lực của mình qua công ty mới tại địa phương, Honda sẽ hiểu rõ hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng cũng như hiện trạng của thị trường nội địa để chuẩn bị cho sự mở rộng thị trường trong tương lai, và nỗ lực mở rộng việc kinh doanh sản phẩm động lực tại Việt Nam.

Khi công ty này đi hoạt động, Honda sẽ mở rộng và thiết lập một mạng lưới bán hàng trên cả nước bao gồm các cửa hàng bán máy móc nông nghiệp, các cửa hàng bán lẻ cỡ lớn và các nhà sản xuất thiết bị/ máy móc nhằm nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt quá sự mong đợi của khách hàng Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét